Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Công Tác Lấy Ý Kiến Sinh Viên Về Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Tại Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by duytam, Apr 1, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Quản Lý Công Tác Lấy Ý Kiến Sinh Viên Về Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên Tại Đại Học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh
    Công tác lấy ý kiến sinh viên về hoạt động giảng dạy của giảng viên đã được thực hiện khá sớm tại các trường đại học tiên tiến ở Châu Âu và Mỹ từ giữa thế kỷ 20. Một trong những động cơ chính khiến các trường tiến hành lấy ý kiến phản hồi từ người học là nhằm thu nhận thông tin ngược giúp giảng viên điều chỉnh, cải thiện hoạt động giảng dạy, tạo ra sự công bằng và minh bạch trong quá trình dạy học, phù hợp theo mô hình dạy học tích cực, đa chiều mà nhiều trường đại học trên thế giới hiện đang áp dụng, đồng thời tăng cường tính chủ động của sinh viên trong quá trình học tập.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục
    • Chuyên Nghành Quản Lý Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Ngô Đình Qua
    • Tác giả : Nguyễn Thị Mỹ Ngọc
    • Số Trang : 70
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng Việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/869A35FEDEA9352/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page