Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Từ Các Lực Lượng Giáo Dục Của Hiệu Trưởng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by duytam, Apr 23, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Sống Cho Học Sinh Từ Các Lực Lượng Giáo Dục Của Hiệu Trưởng Các Trường Trung Học Cơ Sở Tại Quận 11-TP.Hồ Chí Minh
    Con người ngoài là một thực thể sinh lý còn là một thực thể mang bản chất tâm lý-xã hội bao gồm những phẩm chất, những thuộc tính tâm lý có ý nghĩa xã hội được hình thành do kết quả tác động qua lại giữa họ với nhau, giữa họ với các sự vật, hiện tượng xung quanh trong từng hoạt động. Con người càng hoạt động thì càng có cơ hội khám phá, hiểu biết và phát triển. Vì thế, họ cần phải có kiến thức, kỹ năng và thái độ để có thể giúp họ tự kiểm soát được hành vi của bản thân và kiểm soát được môi trường xung quanh một cách thành công.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Quản Lý Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Đoàn Văn Điều
    • Tác giả : Trần Thị Mỹ Hạnh
    • Số Trang : 93
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/2FF256FB123A7DE/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page