Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Sự Thích Ứng Với Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Của Giảng Viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-4_20-3-14.png
    Thực Trạng Sự Thích Ứng Với Đổi Mới Phương Pháp Giảng Dạy Của Giảng Viên Trường Cao Đẳng Sư Phạm Sóc Trăng
    Trong một thời gian dài, thầy cô chúng ta được trang bị phương pháp để truyền thụ tri thức cho học sinh theo quan hệ một chiều: Thầy truyền đạt, trò tiếp nhận. Với phương pháp giảng dạy này kết quả là học sinh học tập một cách thụ động, thiếu tính độc lập, sáng tạo trong quá trình học tập. Vì thế, việc đổi mới phương pháp dạy học để học sinh chủ động, tích cực, sáng tạo trong học tập là một vấn đề cần thiết và không thể thiếu được. Vì chỉ có đổi mới phương pháp dạy học, chúng ta mới góp phần khắc phục những biểu hiện trì trệ nghiêm trọng trong giáo dục hiện nay; mới góp phần quan trọng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo và chỉ có đổi mới phương pháp dạy học chúng ta mới tham gia được vào “sân chơi” quốc tế trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và tiếp cận phương pháp giáo dục mới theo quan điểm giáo dục hiện đại.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Thu Mai
    • Tác giả: Vương Thị Luận
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18203
    https://drive.google.com/file/d/1ArTLq_Ul1ATNA2Dl2Bccq9igBQIQEiTz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page