Luận Án Tiến Sĩ Thực Trạng Tiếp Cận Và Hoà Nhập Học Đường Của Trẻ Em Nhiễm HIV-AIDS

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandanglv123, Dec 3, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Thực Trạng Tiếp Cận Và Hoà Nhập Học Đường Của Trẻ Em Nhiễm HIV-AIDS (Nghiên Cứu Trường Hợp Thành Phố Hà Nội)
    Xây dựng cơ sở lý luận về tiếp cận giáo dục và hoà nhập học đường của trẻ em nhiễm HIV/AIDS trên thế giới và tại Việt Nam. Tìm hiểu khái quát thực trạng trẻ em nhiễm HIV/AIDS hiện nay tại Hà Nội. Tìm hiểu nhu cầu được tiếp cận giáo dục và hòa nhập học đường của trẻ em nhiễm HIV/AIDS tại Hà Nội. Tìm hiểu thực trạng tiếp cận giáo dục của trẻ em nhiễm HIV/AIDS tại Hà Nội. Tìm hiểu thực trạng hòa nhập học đường của trẻ em nhiễm HIV/AIDS tại Hà Nội. Phân tích những yếu tố ảnh hưởng tới quyền được tiếp cận giáo dục và hòa nhập trong trường học của trẻ nhiễm HIV/AIDS tại Hà Nội. Đề xuất các giải pháp trợ giúp cho trẻ em nhiễm HIV/AIDS nâng cao cơ hội tiếp cận giáo dục và học tập hòa nhập tại trường học.
    • Luận án tiến sĩ xã hội
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Đặng Nguyên Anh PGS. TS. Trịnh Văn Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Lê Hoài Anh
    • Số trang: 230
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/93507
    https://nitroflare.com/view/6F7A82C0CA72BDD
     

Share This Page