Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Tính Tích Cực Nhận Thức Của Trẻ Mẫu Giáo 4-5 Tuổi Trong Trò Chơi Học Tập Ở Một Số Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-6_15-40-12.png
    Thực Trạng Tính Tích Cực Nhận Thức Của Trẻ Mẫu Giáo 4-5 Tuổi Trong Trò Chơi Học Tập Ở Một Số Trường Mầm Non Tại TP. Hồ Chí Minh
    Theo thông tư số 17/2009/TT-BGDĐT ngày 25 tháng 7 năm 2009, Bộ GD – ĐT đã ban hành quyết định về chương trình giáo dục mầm non. Mục tiêu giáo dục mầm non là giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp một; hình thành và phát triển ở trẻ em những chức năng tâm sinh lí, năng lực và phẩm chất phát triển tối đa những khả năng tiềm ẩn, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp học tiếp theo và cho việc học tập suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Quốc Minh
    • Tác giả: Phạm Thị Ánh Hoa
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18204
    https://drive.google.com/file/d/1QXoFeVi9JPUIiIczrdlryrcWQXhOYMK1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page