Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Tính Tích Cực Nhận Thức Của Trẻ Mẫu Giáo 4-5 Tuổi Trong Trò Chơi Học Tập Ở Một Số Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-6_15-44-9.png
    Thực Trạng Tính Tích Cực Nhận Thức Của Trẻ Mẫu Giáo 4-5 Tuổi Trong Trò Chơi Học Tập Ở Một Số Trường Mầm Non Tại TP. Hồ Chí Minh
    Tốc độ phát triển của kinh tế xã hội ngày càng cao, đòi hỏi mỗi cá nhân phải có nhiều năng lực mới để thích ứng với cuộc sống đang đổi thay. Đặc biệt, đối với sinh viên thì vấn đề này lại vô cùng bức thiết vì đây là nguồn nhân lực để xây dựng và phát triển đất nước. Trong văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng cộng sản Việt Nam đã khẳng định: “Con người là trung tâm của chiến lược phát triển, đồng thời là chủ thể phát triển”, trong đó nhấn mạnh: “Phát triển, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao là một trong những yếu tố quyết định sự phát triển nhanh, bền vững đất nước”,“tập trung nâng cao chất lượng đào tạo”, “xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh”.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tứ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18119
    https://drive.google.com/file/d/1MXDXRyWi1HWihSkK4INRosPPUFtG09UW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page