Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Tự Đánh Giá Năng Lực Giảng Dạy Của Giáo Viên Cơ Sở II Trường Đại Học Lao Động - Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by duytam, Apr 8, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Tự Đánh Giá Năng Lực Giảng Dạy Của Giáo Viên Cơ Sở II Trường Đại Học Lao Động - Xã Hội Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cùng với loài người, dân tộc Việt Nam đang sống những năm tháng đầu tiên của thế kỷ mới, thế kỷ XXI, cũng là mở đầu thiên niên kỷ mới, thiên niên kỷ thứ ba. Thế kỷ mà khoa học đã trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp. Giờ đây, giai đoạn bùng nổ kiến thức, thông tin trong đà tiến lên như vũ bão của cách mạng khoa học và công nghệ không những đưa vai trò con người và nhân tố con người ở hàng đầu của lực lượng sản xuất xã hội, mà còn định hình ngày càng rõ hơn vai trò của nguồn lực trí tuệ, của con người trí tuệ. Không có nguồn lực này, con người này, không thể hình dung nổi lực lượng sản xuất hiện đại và kinh tế tri thức. Tri thức và trí tuệ trở thành một quyền lực. Chuyển mình cùng thời đại, nước ta bước vào thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước với nhiều biến đổi sâu sắc và tầm vóc to lớn với nhịp độ phát triển ngày càng cao. Làm thế nào để có nguồn lực trí tuệ đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay? Đó là một bài toán mà ngành giáo dục cần phải giải quyết.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Tâm Lý Học
    • Chuyên Ngành Tâm Lý Học
    • Người hướng dẫn khoa học :TS Trần Thị Thu Mai
    • Tác giả : Vũ Thị Lụa
    • Số Trang : 109
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2007
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/741D83960450C2D/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 23, 2020

Share This Page