Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Tự Học Của Sinh Viên Khoa Ngữ Văn Anh Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Sep 30, 2025 at 4:41 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-30_4-39-30.png
    Thực Trạng Tự Học Của Sinh Viên Khoa Ngữ Văn Anh Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh
    Quá trình dạy học đại học là quá trình tương tác giữa hoạt động dạy của GV và hoạt động học của SV nhằm đạt tới các nhiệm vụ dạy học ở đại học. Dạy cách học và học cách học để tạo thói quen, niềm say mê và khả năng học suốt đời là mục tiêu của việc dạy - học bậc đại học. Trong Hội thảo khoa học cấp Trường năm 2008 về Đổi mới phương pháp giảng dạy theo học chế tín chỉ bài viết của PGS.TS.Trương Văn Chung, Một số suy nghĩ về phương pháp giảng dạy mới trong hoạt động đào tạo theo học chế tín chỉ tại Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM nói rằng: “Trước hết cần phải khẳng định rằng việc đổi mới phương pháp giảng dạy không phải do yêu cầu của học chế tín chỉ mà xuất phát từ triết lý, chuẩn mực mới của nền giáo dục hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội là đào tạo ra người lao động chất lượng cao, có tính tự chủ, năng động và tinh thần sáng tạo, tức là đặt người học vào vị trí trung tâm của nền giáo dục.”
    • Luận văn thạc sĩ Xã hội học
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Kim
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thi Thu
    • Số trang: 143
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/15ufdUiPsVQMnyutwVujx_froaCSZpR0J
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page