Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Học Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by duytam, Mar 30, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Học Ở Trường Cao Đẳng Sư Phạm Trung Ương Thành Phố Hồ Chí Minh
    Dạy học là một bộ phận của quá trình giáo dục tổng thể, cùng với hoạt động giáo dục, hoạt động dạy học góp phần tạo nên chất lượng giáo dục – đào tạo của nhà trường. Dạy học là hoạt động kép gồm hai hoạt động. Dạy do giáo viên đảm nhận và học do học sinh đảm nhận. Dạy hướng đến học, điều khiển học và làm cho học thành công. Vì thế học là họat động trung tâm và là xuất phát điểm của hoạt động dạy học. Nếu quản lý họat động học tốt sẽ tạo nên chất lượng và hiệu quả cao cho họat động dạy học. Tuy nhiên, trong thực tiễn dạy và học thì họat động dạy thường được chú ý, quan tâm và đầu tư nhiều hơn so với họat động học. Ngay trong công tác quản lý trường học thì quản lý họat động dạy cũng được dành quá nhiều thời gian và công sức của các nhà quản lý so với quản lý hoạt động học
    • Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục
    • Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục
    • Người hướng dẫn khoa học : TS.Nguyễn Thị Bích Hương
    • Tác Giả : Nguyễn Thị Thuận
    • Số Trang : 105
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/9341C448124A40D/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 1, 2017

Share This Page