Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Giải Pháp Dạy Học Môn Tiếng Việt Cho Trẻ Điếc Lớp 2 Trên Địa Bàn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandanglv123, Jan 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Giải Pháp Dạy Học Môn Tiếng Việt Cho Trẻ Điếc Lớp 2 Trên Địa Bàn Hà Nội
    Ngôn ngữ là công cụ của tư duy và là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất của con người. Nhờ có ngôn ngữ mà xã hội ngày càng phát triển. Chính vì vậy mà có thể nói ngôn ngữ “tạo hình” cho con người một cách đúng nghĩa nhất. Mỗi đứa trẻ khi được sinh ra đều có một quyền lợi và nghĩa vụ đó là đến trường. Trường học chính là nơi cung cấp cho trẻ những kiến thức về văn hoá, giao tiếp, kĩ năng xã hội,…Trẻ em là những đối tượng được bảo vệ, được chăm sóc và giáo dục. Trong cuốn Quyền trẻ em trong pháp luật Việt Nam có ghi rõ “xây dựng và ban hành các chế độc trợ cấp, giúp đỡ tài chính, hiện vật nhằm mở trường, lớp dành cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, ban hành quy chế, chế độ thực hiện giáo dục phổ cập tiểu học đối với trẻ em khuyết tật.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Hiên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/92442
    https://drive.google.com/uc?id=1cWoAiTv2t7ejGNusE3y6qoYG718GIJwl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page