Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Và Giải Pháp Marketing Của Công Ty TNHH Thanh Tú

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 28, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-28_21-28-8.png
    Thực Trạng Và Giải Pháp Marketing Của Công Ty TNHH Thanh Tú
    Ngày nay, ngành xây dựng đã trở thành hoạt động diễn ra phổ biến trong đời sống. Cùng với sự hội nhập ngày càng sâu rộng của Việt Nam trên trường quốc tế, xây dựng đã trở nên phổ biến hơn, thuận tiện hơn. Cơ chế thị trường được vận hành với nhiều thành phân kinh tế song song và tồn tại đã thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển. Sản xuất kinh doanh được mở rộng, nhu cầu thị hiếu của con người đòi hỏi ngày càng cao. Các đơn vị sản xuất kinh doanh muốn đứng vững và phát triển được trên thị trường cần phải xuất phát từ nhu cầu thị trường, thị trường khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thỏa mãn nhu cầu của khác hàng một cách tối đa. Cùng với xu hướng đó, vai trò của hoạt động marketing ngày càng được khẳng định trên thị trường. Nó giúp cho các đơn vị định hướng hoạt động kinh doanh của mình.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Marketing
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan
    • Tác giả: Nguyễn Thiên Long Khánh
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quản Lý Và Công Nghệ Hải Phòng 2021
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/34045
    https://nitro.download/view/B9CA70F550BB979
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page