Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Bàn Của Nhà Hàng Vườn Xưa

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Mar 26, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Bộ Phận Bàn Của Nhà Hàng Vườn Xưa Tại Resort Phương Nam
    Bất kể ngành nào cũng đều hướng tới phục vụ con người, tuy nhiên trong lĩnh vực phục vụ nhà hàng khách sạn lại được chú ý hơn cả bởi những đặc trưng vốn có của nó. Trong 2 tháng thực tập tại resort Phương Nam, em đã được học và thực hành rất nhiều. Dù có học lý thuyết giỏi tới đâu nhưng không thực hiện, không chịu làm thì không bao giờ làm được, đặc biệt là trong lĩnh vực mà thỏa mãn nhu cầu thiết yếu của con người là sứ mệnh của nó. Để mang lại sự thoải mái trong tâm trí của khách hàng cần rất nhiều yếu tố và các yếu tố đó không là riêng lẻ mà có mối quan hệ khăng khít với nhau: về cơ sở vật chất, về loại hình dịch vụ, về lao động tại nhà hàng… Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận bàn là một trong các phương thức của nhà hàng nhằm nâng cao thế mạnh của khách sạn, góp phần nâng cao doanh thu cho khách sạn – một bộ phận có nguồn doanh thu đứng thứ 2 sau dịch vụ buồng phòng trong khách sạn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn
    • Người hướng dẫn: ThS. Huỳnh Đinh Thái Linh
    • Tác giả: Nguyễn Đức Hưng
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=72601
    https://drive.google.com/uc?id=1H5jmiZ7syaR2Cum4l7HtdAeMpAVg8wbu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page