Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Chi Cục Thuế Thành Phố Vũng Tàu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-5_4-11-30.png
    Sự hài lòng của người nộp thuế được xem là một trong những nội dung quan trọng trong chiến lược cải cách và hiện đại hóa ngành thuế, phù hợp với tiến trình hội nhập, phát triển của nền kinh tế. Sự hài lòng của người nộp thuế trở thành một trong những thước đo đánh giá chất lượng hiệu quả công tác quản lý thuế. Trong những năm qua, Chi cục Thuế thành phố Vũng Tàu luôn nỗ lực không ngừng giải quyết những vướng mắc, khó khăn của người nộp thuế, chú trọng đến công tác bảo vệ lợi ích của người nộp thuế khi chấp hành pháp luật về thuế. Tuy có nhiều chuyển biến mạnh trong phục vụ nhưng người nộp thuế chưa thực sự cảm thấy hài lòng khi sử dụng các dịch vụ tại Chi cục Thuế thành phố Vũng Tàu trong quá trình chấp hành pháp luật về thuế. Mong muốn của người nộp thuế là trong thời gian tới, Chi cục Thuế thành phố Vũng Tàu nói riêng và ngành Thuế nói chung cần chú trọng đến việc cải tiến và không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng các dịch vụ phục vụ người nộp thuế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thành Long
    • Tác giả: Trần Trung Thảo
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2020
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/19998
    https://drive.google.com/file/d/10vJGSzQaN7wUY9DtwI7qd58AvfMXVe1c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page