Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tiệc Tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Lạc Hồng

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Sep 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tiệc Tại Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Lạc Hồng
    Trong kinh doanh dịch vụ ăn uống thì chất lượng cao cùng với sự khác biệt còn trở thành yếu tố hấp dẫn góp phần thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp và là một trong những yếu tố để khách hàng quyết định lựa chọn đến với với doanh nghiệp những lần sau dó. Và từ đây tạo nên những cuộc cạnh tranh gay gắt trong kinh doanh dịch vụ ăn uống. Chính vì sự cạnh tranh này đã thúc đẩy sự tìm tòi khám phá của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống nhằm tạo ra những sản phẩm mới lạ, hấp dẫn để thu hút khách cũng như không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể làm hài lòng khách hàng. Cho nên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và sự khắt khe của khách hàng thì các doanh nghiệp cần phải có những giải pháp cụ thể để có được khách hàng lớn và đảm bảo được sự tồn tại, phát triển của doanh nghiệp là việc cần thiết.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
    • Người hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Thanh Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Phương
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2018
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/31896
    https://drive.google.com/uc?id=13GQ7qm1B8-Oe6zvpawY-atUg-dnZs1CE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 7, 2020

Share This Page