Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jan 5, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Dân (NCB) - Chi Nhánh Sài Gòn
    Trong thế giới ngày nay, quan điểm kinh doanh định hướng khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm đang được các doanh nghiệp áp dụng một cách khá phổ biến. Vì vậy việc phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng đã, đang và ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm. Tăng cường, phát triển công tác chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp không chỉ giữ được khách hàng hiện tại mà còn thu hút thêm được nhiều khách hàng mới. Trước tình hình đó, Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi Nhánh Sài Gòn đã nhận thức rõ vai trò quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong việc phát triển kinh doanh của Ngân hàng, tạo năng lực cạnh tranh và duy trì lòng trung thành của khách hàng. Cũng chính vì lý do này, sau một thời gian thực tế tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân - Chi Nhánh Sài Gòn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị marketing
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Dương
    • Tác giả: Trần Hạ Nhật Linh
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=114199
    https://drive.google.com/uc?id=153F01HhRcVbs_7PN5PZam2Bj5uh3ur8a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page