Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Và Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Liên Doanh Làng Quốc Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Oct 13, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Giải Pháp Nhằm Nâng Cao Văn Hóa Doanh Nghiệp Tại Công Ty Liên Doanh Làng Quốc Tế Hướng Dương
    Ở Việt Nam, văn hóa doanh nghiệp còn là một khái niệm hết sức mới mẻ. Vì thế mà nó càng ngày càng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà quản lý doanh nghiệp. Các doanh nhân và các nhà quản lý càng ngày càng nhận ra sự ảnh hưởng của yếu tố văn hóa tới hiệu quả kinh doanh và sự thành công của doanh nghiệp. Đặc biệt là trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế thì các doanh nghiệp Việt Nam nhất là các doanh nghiệp dịch vụ đã nhận rõ được tầm quan trọng của văn hóa trong kinh doanh. Thực tế đã chứng minh văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho việc nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, là yếu tố cơ bản để thu hút những lao động có tâm huyết gắn bó với doanh nghiệp. Trong điều kiện toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới và quá trình cạnh tranh quốc tế ngày càng gay gắt như ngày nay thì văn hóa doanh nghiệp ngày càng được chú trọng và xây dựng. Nó trở thành một tài sản vô hình đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong kho tài sản của doanh nghiệp.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Văn hóa du lịch
    • Tác giả: Vũ Thị Nguyệt
    • Số trang: 83
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2013
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/17040
    https://drive.google.com/uc?id=1Xr_x0X1-3IIkeRX5Sl-wCmInPwkP_8Fo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page