Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu VNPT Thừa Thiên Huế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-11_14-40-46.png
    Thực Trạng Và Giải Pháp Phát Triển Thương Hiệu VNPT Thừa Thiên Huế
    Toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế là cơ hội để phát triển nhưng cũng ẩn chứa nhiều thách thức đối với mọi nền kinh tế, đặc biệt là ở những quốc gia đang phát triển. Việc mở cửa thị trường, phát triển kinh tế tạo ra một áp lực cạnh tranh rất lớn đối với các ngành sản xuất, dịch vụ trong nước. Các Tập đoàn tư bản nước ngoài với khả năng lớn về vốn, công nghệ hiện đại và kinh nghiệm quản lý sẽ là những đối thủ mạnh đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) nói riêng. Năm 2010 là một năm tiếp tục có rất nhiều biến động với nền kinh tế thế giới và trong nước ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trong đó bao gồm các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Viễn thông và công nghệ thông tin.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Lê Hà Thùy Trang
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1lmuW1Tw9HtewPjzLLKLo7N9Dz4KWJXG-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page