Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Một Số Giải Pháp Marketing Du Lịch Cho Thành Phố Đà Lạt

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Apr 2, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Thực Trạng Và Một Số Giải Pháp Marketing Du Lịch Cho Thành Phố Đà Lạt
    “DALAT: Dat Aliis Lactitian Aliis Temperiem”, tức là “Cho người này niềm vui, người kia sự mát lành”. Câu châm ngôn mà người Pháp dành cho Đà Lạt khi xây dựng ở đây một trung tâm nghỉ dưỡng thật có ý nghĩa và rất phù hợp với một thành phố trẻ trung, xinh đẹp này. Nhiều người còn cho rằng xuất xứ tên Đà Lạt là từ việc ghép 5 chữ cái đầu tiên trong câu châm ngôn trên. Với khí hậu và phong cảnh đặc trưng, Đà Lạt được ví như một thành phố của Châu Âu nằm giữa một đất nước nhiệt đới. Ngay từ khi phát hiện ra cao nguyên Lang Bian, bác sĩ Alexandre Yersin đã đề nghị với toàn quyền Đông Dương Paul Doumer xây dựng ở đây thành một thành phố nghỉ dưỡng.Từ đó đến nay Đà Lạt được biết đến như một thành phố du lịch nghỉ dưỡng mộng mơ và lý tưởng.
    • Luận văn thạc sĩ Du lịch học
    • Chuyên ngành Du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Lưu
    • Tác giả: Đỗ Thị Liên
    • Số trang: 130
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010579&sp=T&sp=3&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page