Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Tại Các Trạm Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Feb 15, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-15_12-30-9.png
    Thực Trạng Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Đến Sự Hài Lòng Của Bệnh Nhân Tại Các Trạm Y Tế Thuộc Trung Tâm Y Tế Huyện Sóc Sơn, Hà Nội Năm 2017
    Trạm Y tế xã, phường, thị trấn là cơ sở Y tế gần với người dân nhất, và cũng là cơ sở Y tế tuyến đầu rất quan trọng trong việc Chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, khám sơ cấp cứu cũng như sàng lọc, tư vấn, chăm sóc và điều trị những bệnh nhẹ nhằm giảm tải cho các cơ sở Y tế tuyến trên. Đặc biệt ngày nay, việc nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân luôn là mục tiêu cao nhất của ngành y tế. Hiện nay, công tác khám chữa bệnh luôn được các nhà quản lý bệnh viện quan tâm, cả về chất lượng chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ bao gồm: cơ sở vật chất, trang thiết bị, môi trường và đặc biệt là mối quan hệ ứng xử giữa bệnh nhân và nhân viên y tế nhằm đáp ứng sự hài lòng của bệnh nhân. Vì vậy sự hài lòng của người bệnh là tiêu chí quan trọng nhất dùng để đo lường sự đáp ứng của CSYT đối với những mong đợi của người bệnh đối với các dịch vụ y tế
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Y tế công cộng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đào Xuân Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoa
    • Số trang: 84
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2017
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/1361
    https://drive.google.com/file/d/18e-7kiqoHlHpdfEpuInd9JyF-y4IOZDy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page