Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Đến Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Nội Trú Tại Trung Tâm Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 9, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-9_16-37-55.png
    Thực Trạng Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Đến Sự Hài Lòng Của Người Bệnh Nội Trú Tại Trung Tâm Y Tế Huyện Kiên Lương, Tỉnh Kiên Giang Năm 2021
    Sự hài lòng của người bệnh là tiêu chí quan trọng đánh giá uy tín, chất lượng phục vụ của Bệnh viện (Trung tâm y tế), là kết quả phản ánh đầu ra của các cơ sở y tế dù là công lập hay tư nhân. Nghiên cứu sự hài lòng của người bệnh là một công cụ hữu ích giúp các nhà quản lý xây dựng các chương trình cải tiến chất lượng phục vụ người bệnh. Bộ Y tế đã qui định hàng năm các Bệnh viện phải tiến hành chấm điểm đánh giá chất lượng hoạt động Bệnh viện, đánh giá sự hài lòng của người bệnh. Từ đó phát huy những ưu điểm, khắc phục những mặt còn hạn chế, giúp cho chất lượng hoạt động Bệnh viện ngày càng hoàn thiện hơn, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Duy Luật
    • Tác giả: Danh Minh Hải
    • Số trang: 83
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2022
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/4137
    https://drive.google.com/file/d/1LInOXAnQTjtOXZPIyAsQ9LRD8hjd9fr8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page