Thực Trạng Và Xu Hướng Phát Triển Thương Mại Điện Tử Ở Việt NamTrong những tiến bộ to lớn về công nghệ đặc biệt là công nghệ thông tin trong thập niên cuối của thế kỷ XX đã tạo ra bước ngoặc mới cho sự phát triển kinh tế - xã hội loàn cầu. Sự hình thành và phát triển các siêu lộ thông tin với khá năng phục vụ ngày cùng hoàn hảo đã tăng cường phương tiện cho quá trình toàn cầu hoá. Chính trên nền tảng dó. một phương thức thương mại mới xuất hiện, đó là thương mại điện tứ (TMĐT). Nhận thức được vị trí quan trọng của thương mại điện tử trong chiến lược phát triển kinh tế tri thức, nhiều quốc gia trên thế giới và khu vực đã đầu tư vào nghiên cứu những vấn đề phát sinh khi kết nối Internet qua các loại phương tiện điện tử và sử dụng chúng để trao đổi thông tin đặc biệt là thông tin thương mại nhằm đề ra các giải pháp thích hợp cho quốc gia mình. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Kinh tế Đông Nam Á Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Hà Tác giả: Tô Thị Thu Thủy Số trang: 62 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Đại học Mở Tp. HCM 2004 Link Download http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23172https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1