Luận Văn Thạc Sĩ Thực Trạng Và Yếu Tố Liên Quan Đến Hài Lòng Của Người Bệnh Về Công Tác Khám Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 2, 2025 at 4:19 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-2_4-14-31.png
    Thực Trạng Và Yếu Tố Liên Quan Đến Hài Lòng Của Người Bệnh Về Công Tác Khám Chữa Bệnh Bảo Hiểm Y Tế Ngoại Trú Tại BV Đa Khoa Thành Phố DĨ An Tỉnh Bình Dương Năm 2023
    “Sự hài lòng của người bệnh” là một chỉ số có giá trị trong việc đánh giá hiệu quả trong quản lý chất lượng bệnh viện, đồng thời quyết định đến thành công hay thất bại của bệnh viện trong chăm sóc sức khỏe. Người bệnh hài lòng với bệnh viện sẽ giúp nhân viên y tế cảm thấy hài lòng với công việc của mình, tăng cường niềm tin của người bệnh vào bệnh viện và do đó cải thiện sự tuân thủ chế độ điều trị. Khảo sát sự hài lòng người bệnh gắn liền theo sau công tác điều trị, đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cung cấp cho bệnh viện những phản hồi của người bệnh về cảm nhận trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ sở để các bệnh viện xây dựng và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người bệnh
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hồng Chương
    • Tác giả: Trần Phương Nam
    • Số trang: 102
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2023
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/9664
    https://drive.google.com/file/d/10oUCXZ7C1hY-7VZFefLnprdneGjpVD8u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page