Luận Văn Tốt Nghiệp Thực Trạng Về Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Resort Sao Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Mar 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thực Trạng Về Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tại Resort Sao Việt
    Kinh doanh ngành Nhà hàng – Khách sạn đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường kinh doanh toàn cầu . Không chỉ vậy, ngành “ công nghiệp không khói” này còn giúp quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa đến toàn thế giới mang lại một nguồn lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Theo xu thế đó, ngành du lịch Việt Nam nói chung và ngành kinh doanh khách sạn nói riêng đã có những bước chuyển mình lớn. Sự phát triển vượt bật của ngành du lịch đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt khách sạn, làm sôi động thị trường cung ứng du lịch, làm cho bầu không khí cạnh tranh trên thị trường này ngày càng gay gắt. Với cơ hội và nguy cơ như hiện nay, đòi hỏi các khách sạn phải luôn hoàn thiện và phát triển để thu hút và làm hài lòng khách du lịch, xây dựng cho mình một thương hiệu riêng vững mạnh tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội trên thị trường. Khách hàng thì ngày càng khó tính trong quyết định chọn mua, đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, song chất lượng dịch vụ lại khó đo lường và được đánh giá qua sự cảm nhận của từng khách hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn
    • Người hướng dẫn: Tăng Thông Nhân
    • Tác giả: Võ Nguyễn Trà Nguyên
    • Số trang: 64
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=99656
    https://drive.google.com/uc?id=1c_6HjFFh5OONmXCqwmwxiCCBjwDnUyq5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page