Luận Án Tiến Sĩ Thực Trạng Y Tế Trường Học Ở Các Trường Tiểu Học, Trung Học Cơ Sở Của Tỉnh Tuyên Quang Giai Đoạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Mar 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-11_14-40-30.png
    Thực Trạng Y Tế Trường Học Ở Các Trường Tiểu Học, Trung Học Cơ Sở Của Tỉnh Tuyên Quang Giai Đoạn 2007-2017 Và Kết Quả Một Số Giải Pháp Can Thiệp
    (1) Đề tài đã cung cấp bức tranh về thực trạng y tế trường học của 18 trường điều tra rất khó khăn về nhân lực, cơ sở vật chất, kinh phí và các hoạt động y tế trường học triển khai chưa thực sự hiệu quả.
    (2) Kiến thức, thực hành về về sức khỏe học đường của các em học sinh còn nhiều hạn chế từ đó là cơ sở để đưa ra các giải pháp can thiệp nhằm nâng cao kiến thức, thực hành.
    (3) Nghiên cứu đã xây dựng và triển khai hoạt động can thiệp Truyền thông giáo dục sức khỏe cho học sinh kết hợp với tập huấn công tác y tế trường học cho cán bộ, nhân viên y tế trường học, giáo viên của Nhà trường. Bước đầu, kết quả nghiên cứu đã chứng minh có tính hiệu quả của các biện pháp can thiệp. Kết quả này là bằng chứng khoa học để đưa ra các khuyến nghị tiếp theo về việc duy trì can thiệp truyền thông, giáo dục sức khỏe cho học sinh, cũng như nâng cao chất lượng hoạt động y tế trường học bằng cách bố trí nhân viên chuyên trách có chuyên môn y, hoặc ký hợp đồng với cơ sở y tế địa phương; tổ chức đào tạo tập huấn thường xuyên.
    • Luận án tiến sĩ y học
    • Chuyên ngành Y Tế Công Cộng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Thị Thanh Xuân, PGS.TS. Chu Văn Thăng
    • Tác giả: Mạc Đăng Tuấn
    • Số trang: 245
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Y Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.4&view=40178
    https://drive.google.com/file/d/1ysBUm1Q6HvFJTOmDDLsRygEIN6zxNS-m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page