Luận Văn Thạc Sĩ Thương Hiệu Các Cửa Hàng Online Và Thương Hiệu Của Chợ Điện Tử Tại Việt Nam, Thực Trạng Và Giải Pháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-17_0-40-28.png
    Thương mại điện tử ở nước ta đã có những bước phát triển đáng kể bởi những lợi thế so với thương mại truyền thống như: tốn ít thời gian, công sức, tiền bạc, thuận tiện hơn... Với sự phát triển của Internet, 4G, 5G và các thiết bị di động, đặc biệt là điện thoại thông minh cùng với thẻ ngân hàng phát triển ngày càng nhiều, thương mại điện tử đã dần dần trở thành một phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp, các cá nhân kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Liên Hà
    • Tác giả: Đỗ Trọng Tùng
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1cEmXhNx5kVTFereaRZEMjUJZdv0ZJOtn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page