Luận Án Tiến Sĩ Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp Việt Nam Dưới Góc Nhìn Văn Hóa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 30, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp Việt Nam Dưới Góc Nhìn Văn Hóa Học
    Thứ nhất, nghiên cứu thương hiệu dưới góc độ văn hóa học là hướng tiếp cận mới của luận án. Thứ hai, quan điểm tiếp cận liên ngành văn hóa học và những kết quả nghiên cứu của các phương pháp nghiên cứu cụ thể là đóng góp mới của luận án, khai thác được toàn diện những chiều cạnh văn hóa của thương hiệu, cho phép chúng ta nhìn thương hiệu như thực thể văn hóa. Thứ ba, luận án đã bổ sung cơ sở lý luận về thương hiệu trên bình diện văn hóa.
    • Luận án tiến sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Tri Nguyên
    • Tác giả: Trần Thị Thúy Vân
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=25067
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 2, 2019

Share This Page