Trong những năm gần đây, thương mại điện tử đã được tiếp cận sâu hơn vào các doanh nghiệp Việt Nam.Tuy nhiên,việc ứng dụng nó vào hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn còn đang ở thời kì sơ khai và phải đối mặt với nhiều khó khăn đáng kể. Đó là cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin còn thấp, khung pháp lý cho thương mại điện tử chưa được xây dựng, thói quen mua bán của người dân, thiếu hệ thống thanh toán điện tử tự động, thiếu an toàn, bảo mật. Các doanh nghiệp còn quá thận trọng khi quyết định tham gia thương mại điện tử. Ngoài ra tỷ lệ người tham gia sử dụng Internet còn rất thấp, lượng người sử dụng thẻ tín dụng ít cũng là những cản trở cho việc triển khai thương mại điện tử ở Việt Nam. Đồ án tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Công nghệ thông tin Người hướng dẫn: ThS Đỗ Văn Chiểu Tác giả: Trần Hải Nam Số trang: 84 Kiểu file: PDF - True Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Đại học Dân lập Hải Phòng 2014 Link download: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/20340 https://drive.google.com/uc?id=1FlYYYxkzB5CmovU-PPC6p31aPEl4syQZhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1