Luận Văn Thạc Sĩ Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Thông Qua Việc Tổ Chức Dạy Học Nhóm Với Các Nội Dung

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, Apr 29, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Thông Qua Việc Tổ Chức Dạy Học Nhóm Với Các Nội Dung Vận Dụng Thực Tế-Ứng Dụng Vào Chương Trình Học Vật Rắn SGK Vật Lí 10 Nâng Cao
    Trong quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước thì sự năng động và sáng tạo của con người là một trong những nhân tố quyết định sự thành công hay thất bại, sự phát triển nhanh hay chậm của xã hội. Để nước ta có thể hoà nhập với sự phát triển chung của thế giới, sánh ngang với các cường quốc năm châu đòi hỏi ngành Giáo dục và đào tạo phải có những đổi mới mạnh mẽ, nhanh chóng để đào tạo ra những con người có đủ trình độ, năng lực sáng tạo, sự năng động, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và khả năng hội nhập để làm chủ đất nước trong tương lai.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Lê Phước Lộc
    • Tác giả : Nguyễn Thị Mỹ Linh
    • Số Trang : 109
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A106B7618E4BC0C/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page