Luận Văn Thạc Sĩ Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương I Chuyển Hóa Vật Chất

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 11, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương I Chuyển Hóa Vật Chất Và Năng Lượng - Sinh Học 11 Trung Học Phổ Thông
    Ngày nay tri thức nhân loại phát triển không ngừng, cách mạng thông tin bùng nổ, khoa học công nghệ tiến bộ vượt bậc. Bên cạnh đó toàn cầu hóa và hội nhập, một đặc điểm của xã hội hiện đại, không ngừng gia tăng. “Đó vừa là một quá trình hợp tác để phát triển, vừa là quá trình cạnh tranh kinh tế quyết liệt giữa các quốc gia” [34, tr. 7]. Ở Việt Nam, chất lượng giáo dục, đào tạo “vẫn còn thấp so với yêu cầu phát triển của đất nước trong thời kỳ mới và so với trình độ các nước có nền giáo dục tiên tiến trong khu vực và trên thế giới” [33, tr. 5]. Vì vậy giáo dục đào tạo phải đổi mới cho ngang tầm trình độ phát triển của kinh tế và khoa học công nghệ của thời đại. Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban chấp hành Trung Ương Đảng khóa 11 đã nêu rõ “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng Xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thế Hưng
    • Tác giả: Phạm Thị Minh Trang
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062711&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page