Luận Văn Thạc Sĩ Tích Hợp Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Qua Dạy Học Thơ Việt Nam Từ Năm 1945 Đến 1975

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Feb 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tích Hợp Giáo Dục Kĩ Năng Sống Cho Học Sinh Qua Dạy Học Thơ Việt Nam Từ Năm 1945 Đến 1975 (Ngữ Văn 12, Tập 1)
    Một trong những giải pháp sư phạm nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn, lâu dài về mọi mặt và tạo mọi cơ hội để phát triển năng lực người học là dạy học tích hợp. Quan điểm dạy học tích hợp hiện nay đang là một trong những định hướng đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, là một bước chuyển từ cách tiếp cận nội dung giáo dục sang tiếp cận năng lực nhằm đào tạo con người có tri thức mới, năng động, sáng tạo khi giải quyết các vấn đề trong thực tiễn cuộc sống. Với quan điểm này, dạy học tích hợp đã góp phần hiện thực hóa và thực hiện thành công đổi mới giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Tuyết Hạnh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Loan
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1069240
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page