Luận Văn Thạc Sĩ Tích Hợp Giáo Dục Văn Hóa Giao Tiếp Cho Học Sinh Qua Dạy Học Một Số Tác Phẩm Văn Học Việt Nam Lớp 12

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tích Hợp Giáo Dục Văn Hóa Giao Tiếp Cho Học Sinh Qua Dạy Học Một Số Tác Phẩm Văn Học Việt Nam Lớp 12
    Trên thế giới, mục tiêu giáo dục của quốc gia nào cũng là đào tạo nên những con người có đủ phẩm chất, năng lực, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của xã hội. Để nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài thì các cơ sở giáo dục phải thực hiện tốt việc phát triển hài hoà giữa tri thức với thái độ và kĩ năng hành động. Có như vậy mới đáp ứng được việc đào tạo ra những con người không chỉ có trí tuệ cao mà còn có tâm hồn trong sáng và thể chất cường tráng. Nhất là trong xã hội hiện đại ngày nay khi cuộc cách mạng khoa học công nghệ đang rất phát triển, lợi thế sẽ thuộc về quốc gia nào có nhân lực trí tuệ cao, kĩ năng tốt và khả năng sáng tạo lớn. Vì vậy, việc nâng cao chất lượng giáo dục ngày càng được chú trọng hơn. Việt Nam là một đất nước đang phát triển, sự hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra mạnh mẽ.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Khánh Thành
    • Tác giả: Nguyễn Mai Quỳnh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059158&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page