Luận Văn Tốt Nghiệp Tiềm Năng Mở Rộng Và Sự Tham Gia Của Khách Hàng Vào Hoạt Động Cho Vay Ngang Hàng Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 28, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tiềm Năng Mở Rộng Và Sự Tham Gia Của Khách Hàng Vào Hoạt Động Cho Vay Ngang Hàng Tại Việt Nam
    Mục tiêu của nghiên cứu là: Kiểm định các nhân tố tác động đến sự tham gia của khách hàng vào hoạt động cho vay ngang hàng. Trên cơ sở đó đề xuất các kiến nghị phù hợp về quyết định tham gia cho vay ngang hàng của khách hàng và tiềm năng mở rộng cho vay ngang hàng tại Việt Nam. Phương pháp nghiên cứu bao gồm nghiên cứu phân tích mô tả, phân tích SWOT và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu sử dụng phân tích mô tả, phân tích SWOT để thực hiện đánh giá thực trạng hoạt động cho vay ngang hàng tại Việt Nam và các nhân tố ảnh hưởng đến tiềm năng mở rộng hoạt động này. Trong phân tích định lượng thực hiện thống kê mô tả, kiểm định thang đo, phân tích nhân tố EFA, phân tích yếu tố khẳng định CFA, phân tích hồi quy đa biến và kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm đặc điểm nhân khẩu học của khách hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trung Hiếu
    • Tác giả: Trần Lâm Thảo My
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=17sRG_fTkT8jngRp5khhPFRHQKRZ7BEwQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page