Luận Văn Thạc Sĩ Tiền Tố Và Hậu Tố Của Chất Lượng Mối Quan Hệ - Nghiên Cứu Tại Các Ngân Hàng Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 24, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-24_16-38-25.png
    Tiền Tố Và Hậu Tố Của Chất Lượng Mối Quan Hệ - Nghiên Cứu Tại Các Ngân Hàng Thương Mại Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này có mục đích khám phá các tiền tố và hậu tố của chất lượng mối quan hệ (RQ) giữa khách hàng với các ngân hàng thương mại tại thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM). Mục tiêu xác định mức độ tác động của yếu tố chia sẻ thông tin, định hướng khách hàng và chuyên môn đến chất lượng mối quan hệ và mức độ tác động của chất lượng mối quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu: Dữ liệu định lượng được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp và khảo sát qua mạng 372 khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại (NHTM) tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu được thực hiện qua hai giai đoạn là nghiên cứu sơ bộ định tính và nghiên cứu định lượng chính thức. Nghiên cứu này sử dụng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) để đánh giá mô hình nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Ngọc
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FBKH1wi_QVKIOntZYQ7ffp4EXbVWauPn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page