Luận Văn Thạc Sĩ Tiền Tố Và Hậu Tố Của Tình Yêu Thương Hiệu - Trường Hợp Sản Phẩm Smartphone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 10, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tiền Tố Và Hậu Tố Của Tình Yêu Thương Hiệu - Trường Hợp Sản Phẩm Smartphone
    Có nhiều tiền tố và hậu tố của tình yêu thương hiệu nơi người tiêu dùng và sự tác động của chúng rất khác nhau. Chính vì vậy, việc xác định và đo lường các tiền tố và hậu tố của tình yêu thương hiệu nơi người tiêu dùng là rất cần thiết và hữu ích cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, tại nước ta, vấn đề này chưa được quan tâm nghiên cứu rộng rãi. Do vậy, để góp phần bổ sung vào lý thuyết về tình yêu thương hiệu cũng như giúp các nhà quản trị thêm cơ sở để xây dựng và đo lường các yếu tố tác động cũng như kết quả của tình yêu thương hiệu nơi khách hàng, nghiên cứu này gồm các mục tiêu sau: Xác định một số tiền tố và hậu tố của tình yêu thương hiệu, nghiên cứu về tình yêu thương hiệu đổi với sản phẩm smartphone, xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết về tiền tố và hậu tố của tình yêu thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Bùi Thanh Trúc
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=22642
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page