Luận Văn Thạc Sĩ Tiếp Cận Đánh Giá PISA Bằng Phương Pháp Giải Quyết Vấn Đề Qua Dạy Học Các Bài Toán Thực Tiễn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tiếp Cận Đánh Giá PISA Bằng Phương Pháp Giải Quyết Vấn Đề Qua Dạy Học Các Bài Toán Thực Tiễn - Phần Khối Đa Diện Và Khối Tròn Xoay (Hình Học Không Gian Lớp 12 - Ban Cơ Bản)
    Muốn phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh cần phải tìm tòi nghiên cứu đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp dạy học là gốc để giải quyết mục tiêu trên. Phương pháp dạy học cần phù hợp với đặc điểm của từng học sinh, từng lớp học, tâm sinh lý lứa tuổi, bồi dưỡng phương pháp tự học cho học sinh, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập của học sinh, từ đó phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập và rèn luyện. PISA (Programe for International Student Assessment - PISA) là chương trình đánh giá học sinh quốc tế lớn nhất thế giới do Tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế (Organization for Economic Co-operation and Development, viết tắt là OECD) khởi xướng.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Quốc Chung
    • Tác giả: Tăng Hồng Dương
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006127&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page