Luận Văn Thạc Sĩ Tiếp Công Dân Và Giải Quyết Khiếu Nại Trong Lĩnh Vực Đất Đai Tại Tỉnh Lào Cai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Aug 30, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-30_21-19-30.png
    Quyền được tiếp công dân và giải quyết khiếu nại là quyền cơ bản của công dân được quy định trong Hiến pháp, là công cụ pháp lý để công dân bảo vệ quyền và lợi ích của mình khi bị xâm phạm, thể hiện sự ưu việt của nền dân chủ xã hội chủ nghĩa. Tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo là một kênh thông tin khách quan phản ánh việc thực thi quyền lực của bộ máy nhà nước, phản ánh tình hình thực hiện công vụ của cán bộ, công chức. Do đó, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo không những có vai trò quan trọng trong quản lý nhà nước, mà còn thể hiện mối quan hệ giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Vân
    • Tác giả: Phạm Vũ Cường
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Hành chính Quốc gia 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-eoUXWRxKxmK9yvL9gqAjyA0THbGm1U6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page