Tìm Hiểu Đặc Điểm Tư Duy Của Trẻ Em Từ 1 Đến 3 TuổiNghiên cứu tình hình phát triển tư duy của 101 trẻ em độ tuổi 1 – 3 tuổi trên địa bàn Thành phố Hà Nội thông qua thang đo lường, đánh giá sự phát triển tư duy trẻ em 1 – 3 tuổi. Tìm hiểu thực trạng nhận thức, hành động của cha mẹ, xác định mối tương quan giữa sự phát triển tư duy của trẻ với nhận thức và hành động của cha mẹ trong chăm sóc, giáo dục vấn đề tư duy cho trẻ. Đề xuất một số kiến nghị giúp cha mẹ và người chăm sóc phát triển tối đa khả năng tư duy của trẻ. Luận văn thạc sỹ tâm lý Chuyên ngành tâm lý học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trương Thị Khánh Hòa Tác giả: Nguyễn Thị Phương Trang 128 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia 2013 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1035655https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1