Tìm Hiểu Hiện Tượng Khủng Hoảng Tuổi Lên 3 Ở Trẻ Em Lứa Tuổi Mầm NonGiáo dục trẻ em là khâu đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân. Giáo dục mầm non thực hiện việc nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ em từ ba tháng tuổi đến 6 tuổi. luật giáo dục đã quy định mục tiêu của giáo dục mầm non “mục tiêu của giáo dục mầm non là giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mĩ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp một”. Trẻ em là một thực thể đang phát triển. Ở lứa tuổi hài nhi trẻ hoạt động chủ yếu với đồ vật, nhận thức của trẻ mang tính chất cảm tính. Khi bước sang tuổi ấu nhi, hoạt động với đồ vật của trẻ thành thạo và trở nên phong phú hơn, chính nhờ vậy mà tâm lý của trẻ phát triển mạnh đặc biệt là trí tuệ. Ở giai đoạn này bắt đầu xuất hiện hoạt động vui chơi và phát triển mạnh vào cuối tuổi ấu nhi, hoạt động vui chơi của trẻ mở rộng hơn đồng thời ngôn ngữ của trẻ phát triển mạnh mẽ, nhận thức chuyển từ cảm tính sang nhận thức lý tính, từ tư duy trực quan hành động sang tư duy trực quan hình tượng, từ hoạt động vô thức chuyển sang hoạt động có ý thức, từ đó hình thành ở trẻ tâm lí mới và nhận thức đang được hình thành. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Tâm lý học Người hướng dẫn khoa học: ThS. Hoàng Thị Hạnh Tác giả: Dương Thị Giang Số trang: 53 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=PowerPoint-2007-13116 https://drive.google.com/uc?id=1DcGL8mgdilMBizb2n1KZflO7dDemGLmBhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1