Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Hoạt Động Giao Tiếp, Ứng Xử Của Hướng Dẫn Viên Với Khách Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Sep 7, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Hoạt Động Giao Tiếp, Ứng Xử Của Hướng Dẫn Viên Với Khách Du Lịch Tại Công Ty Cổ Phần Du Lịch Hạ Long
    Đối với nhiều quốc gia và cả đối với Việt Nam du lịch chính là ngành kinh tế mang lại lợi nhuận khổng lồ và có thể vực dậy nền kinh tế yếu kém, ngoài ra có thể đánh giá đây còn là một ngành kinh tế mũi nhọn, đem lại nguồn doanh thu lớn cho đất nước.Vì lẽ đó Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy ngành “Công nhiệp không khói” này ngày càng phát triển. Nhờ sự tạo điều kiện mạnh mẽ đó đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt các công ty thương mại và du lịch nhưng chương trình du lịch lại tương đối giống nhau,vậy cái khác biệt duy nhất để làm nên thương hiệu là gì? Chính là cách ứng xử, giao tiếp có văn hóa thể hiện trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty, đặc biệt là khi giao tiếp với khách du lịch. Đây là cái có thể giúp ta phân biệt được công ty du lịch này với công ty du lịch khác, góp phần tạo nên thương hiệu trong mắt khách hàng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Khánh
    • Tác giả: Phạm Thị Phương Thanh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2019
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/32129
    https://drive.google.com/uc?id=199WRXgS1pmwHjvfktmgha_O2G-9_F_6r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 7, 2020

Share This Page