Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Hoạt Động Giao Tiếp Ứng Xử Với Khách Của Đội Ngũ Nhân Viên Phục Vụ Khách Sạn CLASSIC

Discussion in 'Chuyên Ngành Du Lịch Học' started by nhandanglv123, Oct 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Hoạt Động Giao Tiếp Ứng Xử Với Khách Của Đội Ngũ Nhân Viên Phục Vụ Khách Sạn CLASSIC Hoàng Long
    Giao tiếp ứng xử của con người gắn liền với sự ra đời và phát triển của xã hội loài người. Giao tiếp là nhu cầu tự thân của con người và xã hội loài người. Bước vào thế kỷ mới, quan hệ giao tiếp trong hoạt động kinh doanh càng được các nhà quản lý đặt đúng tầm quan trọng của nó. Có giao tiếp ứng xử tốt đẹp, doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển trong điều kiện kinh tế thị trường cạnh tranh gay gắt này. Học đường Carnegic do ông vua thép Andren Carnegic, người Mĩ sáng lập đã nghiên cứu và thấy rằng cả trong những nghề hoàn toàn kĩ thuật như nghề kĩ sư chẳng hạn, sự thành công trong công việc cũng chỉ do 15% các nguyên tắc kĩ thuật, còn 85% là do trình độ nghệ thuật trong giao tiếp ứng xử.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Văn hóa du lịch
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Khánh
    • Tác giả: Bùi Thị Thu Hương
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2011
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19690
    https://drive.google.com/uc?id=1tiwiBB0DomPkkVSDOWczwKKv_dmvV2YH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page