Luận Văn Thạc Sĩ Tìm Hiểu Hứng Thú Học Tập Môn Tâm Lý Học Đại Cương Của Sinh Viên Trường ĐHDL Đông Đô

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, May 17, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Hứng Thú Học Tập Môn Tâm Lý Học Đại Cương Của Sinh Viên Trường ĐHDL Đông Đô
    Luận văn tìm hiểu và làm rõ thực trạng hứng thú học tập đối với môn Tâm lý học đại cương của sinh viên trường ĐHDL Đông Đô trên các phương diện: Nhận thức của sinh viên về ý nghĩa, tầm quan trọng của môn học này đối với quá trình học tập và đời sống sinh viên; cảm xúc của sinh viên đối với môn học; hành động tích cực của sinh viên trong việc học tập môn học. Tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến thực trạng đó. Thử nghiệm một số biện pháp tác động sư phạm nhằm tích cực hoá những hành động học của sinh viên, qua đó cải thiện một bước hứng thú học tập của sinh viên đối với môn học
    • Luận văn thạc sỹ tâm lý
    • Chuyên ngành tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Khanh
    • Tác giả: Phan Thị Thơm
    • 131 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2005
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zU69QI9y2tdKoR76WktJdpVI5Bpkv7vz
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1010309
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 6, 2019

Share This Page