Đồ Án Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Kỹ Thuật Đánh Bóng Gauss Trong Đồ Họa 3D

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by tuankiet1905, Dec 24, 2019.

  1. tuankiet1905

    tuankiet1905 Member

    [​IMG]
    Đồ họa máy tính là một lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong tin học. Nó được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau thuộc về khoa học, kỹ nghệ, y khoa, kiến trúc và giải trí. Năm 1966, Sutherland ở Học viện Công nghệ Massachusetts là người đầu tiên đặt nền bóng cho đồ họa 3D bằng việc phát minh ra thiết bị hiển thị trùm đầu (head-amounted display) được điều khiển bởi máy tính đầu tiên. Nó cho phép người nhìn có thể thấy được hình ảnh dưới dạng lập thể 3D. Từ đó đến nay đồ họa 3D trở thành một trong những lĩnh vực phát triển rực rỡ nhất của đồ họa máy tính.
    • Đồ án tốt nghiệp Đại học
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Đỗ Năng Toàn
    • Tác giả: Đặng Minh Thắng
    • Số trang 35
    • Kiểu file: PDF - True
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Dân lập Hải Phòng 2012
    Link download:
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18335
    https://drive.google.com/uc?id=193Cfl85slhw4mvVgvIz3Iq-pwAIZvEsy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page