Đồ Án Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Kỹ Thuật Tạo Bóng Cứng Trong Đồ Họa 3D

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Nghệ Thông Tin' started by tuankiet1905, Dec 23, 2019.

  1. tuankiet1905

    tuankiet1905 Member

    [​IMG]
    Đồ họa máy tính là một lãnh vực phát triển nhanh nhất trong tin học. Nó được áp dụng rộng rãi trong nhiều lãnh vực khác nhau thuộc về khoa học, kỹ nghệ, y khoa, kiến trúc và giải trí. Năm 1966, Sutherland ở Học viện Công nghệ Massachusetts là người đầu tiên đặt nền bóng cho đồ họa 3D bằng việc phát minh ra thiết bị hiển thị trùm đầu (head-amounted display) được điều khiển bởi máy tính đầu tiên.
    • Đồ án tốt nghiệp Đại học
    • Chuyên ngành Công nghệ thông tin
    • Người hướng dẫn:
    • Tác giả: Đỗ Thu Trang
    • Số trang: 40
    • Kiểu file: PDF - True
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Dân lập Hải Phòng 2009
    Link download:
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18354
    https://drive.google.com/uc?id=1GmjfWWQsMS12LAclcgh3caxr0KT8bsfi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page