Luận Văn Thạc Sĩ Tìm Hiểu Mô Hình Giáo Dục Hòa Nhập Trẻ Khuyết Tật Trí Tuệ Tại Trường Tiểu Học Bình Minh - Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Tác Xã Hội' started by nhandang123, Mar 30, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Mô Hình Giáo Dục Hòa Nhập Trẻ Khuyết Tật Trí Tuệ Tại Trường Tiểu Học Bình Minh - Hà Nội
    Ngày nay, cùng với sự đi lên, chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế, văn hóa – xã hội, tư tưởng… trẻ em là đối tượng ngày càng được quan tâm chăm sóc tốt hơn. Tuy nhiên, xã hội càng phát triển thì tình trạng trẻ em khuyết tật, trẻ phạm pháp, trẻ bị lạm dụng… gọi chung là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lại có chiều hướng gia tăng. Nhận thức được sự tồn tại và phát triển của xã hội chính là sự duy trì, nuôi dưỡng và bảo vệ giống nòi, hơn ai hết, chúng ta nhận thức được rằng trẻ em chính là niềm tin yêu và hi vọng của sự phát triển tương lai, và sự cần thiết của công tác giáo dục và bảo vệ trẻ em.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Công tác xã hội
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Kim Hoa
    • Tác giả: Trần Thị Hà Thương
    • Số trang: 144
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1057265
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 1, 2021

Share This Page