Luận Văn Thạc Sĩ Tìm Hiểu Một Số Đặc Điểm Lâm Sàng Của Rối Loạn Tăng Động Giảm Chú Ý Ở Trẻ Em Từ 6 - 10 Tuổi

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Dec 1, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    upload_2024-8-25_23-26-17.png
    Tìm Hiểu Một Số Đặc Điểm Lâm Sàng Của Rối Loạn Tăng Động Giảm Chú Ý Ở Trẻ Em Từ 6 - 10 Tuổi
    Rối loạn tăng hoạt động giảm chú ý hay rối loạn ADHD là một khái niệm ngày càng trở nên quen thuộc. Hiện nay số lượng trẻ được thăm khám đánh giá và chẩn đoán có mắc rối loạn này ngày càng gia tăng, đặc biệt là ở độ tuổi tiểu học. Theo báo cáo của tác giả Nguyễn Văn Lương của bệnh viện tâm thần trung ương Huế thì hiện nay tỷ lệ trẻ mắc rối loạn này ở lứa tuổi tiểu học là khoảng 3- 5%, ngày càng gia tăng. Các nghiên cứu khác ở các nước châu âu như Đức vào năm 2012, tác giả Manfred Dopfner và Stephanie Schurman thì ở Đức cũng có khoảng 5% trẻ em đang ở độ tuổi tiểu học cũng mắc rối loạn ADHD. Theo nghiên cứu khác của tác giả Ayaka Ishii- Takahashi khoa Tâm bệnh học trường đại học Tokyo, Nhật Bản thì tỷ lệ trẻ mắc rối loạn ADHD ở nước này trong thời gian gần đây ngày càng gia tăng từ 3%(1980) tăng lên 7%(2009)…
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trẻ em và vị thành niên
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Hoàng Minh
    • Tác giả: Đỗ Minh Thúy Liên
    • Số trang: 137
    • File PDF-TRUE
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1Y2hVme8iupn6HEWino4s-7V8BrD2A4s5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 25, 2024

Share This Page