Luận Văn Thạc Sĩ Tìm Hiểu Một Số Đặc Điểm Ngôn Ngữ Của Câu Khẩu Hiệu Quảng Cáo Trên Báo Thanh Niên Năm 2007

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by quanh.bv, May 7, 2025 at 4:12 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-7_4-7-2.png
    Quảng cáo được biết đến như là sự kết hợp giữa hình ảnh và ngôn từ tạo ra những hiệu quả thiết thực nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh không ngừng phát triển, là chiến lược hàng đầu của các doanh nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới hiện nay. Chính những sự khác biệt trong hệ thống giá trị văn hóa và một số yếu tố xã hội khác đóng vai trò hết sức quan trọng trong định hướng và tác động đến việc sử dụng ngôn ngữ trong quảng cáo [47]. Trong vài thập kỷ gần đây, nền kinh tế Việt Nam đã có những dấu hiệu phát triển tích cực với các hoạt động sản xuất kinh doanh rất năng động và diễn ra trong môi trường cạnh tranh dữ dội, trong đó hoạt động quảng bá sản phẩm đóng một vai trò hết sức quan trọng để các doanh nghiệp đạt được mục đích kinh doanh của mình.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Văn Tiếng
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Minh Ngọc
    • Số trang: 105
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1mTvJCSNe8iNssq-GTuYzZBxyksmaZImz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page