Luận Văn Thạc Sĩ Tìm Hiểu Phương Pháp Dạy Học Môn Tiếng Việt Ở Cấp Tiểu Học Theo Chương Trình Và Sách Giáo Khoa Mới

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandang123, Apr 25, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Phương Pháp Dạy Học Môn Tiếng Việt Ở Cấp Tiểu Học Theo Chương Trình Và Sách Giáo Khoa Mới
    Nghiên cứu những cơ sở ngôn ngữ học của việc dạy - học tiếng mẹ đẻ. Phân tích những thế mạnh và hạn chế của các cách tiếp cận lí thuyết hành vi, bẩm sinh, tâm lí - hoạt động và tương tác xã hội trong việc giải thích sự phát triển ngôn ngữ ở trẻ và ứng dụng những thành tựu lí luận này vào việc dạy - học ngôn ngữ thứ nhất trong nhà trường. Đánh giá chương trình và sách giáo khoa tiếng Việt và yêu cầu đổi mới phương pháp. Điều tra đánh giá phương pháp dạy và học tiếng Việt theo chương trình và sách giáo khoa mới ở trường tiểu học xã Xuân Trung từ lăng kính của giáo viên và học sinh. Phân tích nội dung điều tra tập trung vào tìm hiểu các hoạt động dạy và học theo định hướng đổi mới phương pháp và thái độ của giáo viên và học sinh với yêu cầu đổi mới phương pháp của chương trình, sự hiện thực hoá ở sách giáo khoa cũng như với các hoạt động dạy và học được triển khai trong thực tế giảng dạy.
    • Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ học
    • Chuyên ngành ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Vũ Thị Thanh Hương
    • Tác giả: Trần Thùy An
    • Số trang: 89
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1012377
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 25, 2017

Share This Page