Xương có thể xem như việc biểu diễn hình dạng một cách cô đọng trong đó hình dạng có thể khôi phục lại hoàn toàn từ xương. Xương được sử dụng rộng rãi để phân tích hình dạng và nhận dạng đối tượng như tra cứu ảnh và đồ họa máy tính, nhận dạng kí tự, xử lý ảnh và phân tích các hình ảnh sinh học. Các thuật toán tìm xương đã được đưa ra nhưng đều gặp phải những hạn chế tương tự nhau đó là có độ nhạy cảm cao đối với nhiễu đường biên, những biến đổi nhỏ trên đường biên của đối tượng có thể làm thay đổi đáng kể xương nhận được, ảnh hưởng tới độ chính xác của xương. Đồ án tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Công nghệ thông tin Người hướng dẫn: Tác giả: Lương Thị Hoài Xuân Số trang: 46 Kiểu file: PDF - True Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Đại học Dân lập Hải Phòng 2011 Link download: https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18184 https://drive.google.com/uc?id=16cjNR26FuRaKcwPH_0hhL3V5XpkR9zr5https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1