Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Sự Thỏa Mãn Của Khách Hàng Về Dịch Vụ Điện Thoại Cố Định
    Ngày nay Việt Nam đang dần chuyển sang nền kinh tế thị trường, bên cạnh đó với xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế, xu hướng toàn cầu hóa đang diễn ra một cách nhanh chóng. Việt Nam sau khi gia nhập WTO thì vấn đề cạnh tranh ngày càng trở nên quyết liệt và gay gắt hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Từ hiện trạng thị trường Viễn thông nói chung và thị trường điện thoại cố định nói riêng cho thấy: nhà khai thác dịch vụ điện thoại cố định của VNPT nói chung và của Công ty Điện thoại Đông TP nói riêng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Hà Thị Thùy Dương
    • Tác giả: Vũ Thành Công
    • Số trang: 60
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44807
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page