Tìm Hiểu Thị Trường Khách Du Lịch Nhật Bản Tại Hải PhòngHiện nay du lịch được coi là một ngành công nghiệp không khói, là ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước. Đối với Việt Nam nó đã trở thành một vấn đề hết sức quan trọng có tầm chiến lược trong tiến trình công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước trong thời kỳ mở cửa, thúc đẩy sự đổi mới và phát triển của các ngành khác, tạo công ăn việc làm cho người lao động, mở rộng giao lưu văn hóa giữa nước ta với các nước khác. Chính sách mở cửa nền kinh tế của Nhà nước ta từ giữa những năm 80 đã thực sự đem lại cho ngành du lịch một sức sống mới. Nếu trước năm 1985, du lịch Việt Nam mới chỉ được xem như là một bộ phận nhỏ bé trong nền kinh tế với rất ít nhà nghỉ, khách sạn, khu điều dưỡng nhỏ bé chưa được xếp hạng …thì kể từ năm 1986 đến nay mọi sự đã dần thay đổi. Năm 1997, người ta nhìn lại một thập kỷ phát triển với con mắt đầy ngạc nhiên và thán phục. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Văn hóa du lịch Người hướng dẫn: ThS Phạm Hoàng Điệp Tác giả: Vũ Thị Hiền Số trang: 102 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2010 Link Download https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/19621 https://drive.google.com/uc?id=1LfQjDz3QkDCe5CEu0OX5-gbje5XPRwTLhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1